Posted by : Unknown Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH DỤNG CỤ ĐIỆN CẦM TAY KEYANG
YÊU CẦU BẢO HÀNH:
  1. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH ĐƯỢC ÁP DỤNG CHO CÁC SẢN PHẨM KEYANG  NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG VÀ PHÂN PHỐI TẠI VIỆT NAM
  2. SẢN PHẨM ĐỀU ĐƯỢC BẢO HÀNH NẾU MÁY BỊ HƯ HỎNG DO LỖI KỸ THUẬT CỦA NHÀ SẢN XUẤT
  3. TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM CHỈ ĐƯỢC BẢO HÀNH 1 LẦN
  4. CHỈ BẢO HÀNH NHỮNG MÁY CÒN NGUYÊN TEM CHỐNG HÀNG GIẢ CỦA NHÀ NHẬP KHẨU
  5. CHỈ NHỮNG TRUNG TÂM BẢO HÀNH ĐƯỢC ỦY QUYỀN CỦA KEYANG MỚI ĐƯỢC QUYỀN SỬA CHỮA VÀ BẢO HÀNH SẢN PHẨM. MÁY HƯ HỎNG PHẢI ĐƯỢC GỬI ĐẾN TRUNG TÂM BẢO HÀNH HOẶC TRUNG TRUNG TÂM BẢO HÀNH UỶ QUYỀN TRONG TÌNH TRẠNG CÒN NGUYÊN VẸN CHƯA THÁO LẮP.
  6. PHIẾU BẢO HÀNH CHỈ ĐƯỢC CẤP 1 LẦN KHI MUA MÁY
  7. KHÔNG ÁP DỤNG CHẾ ĐỘ BẢO HÀNHVỚI NHỮNG TRƯỜNGHỢP SAU:
7.1  CÁC BỘ PHẬN HAO MÒN TỰ NHIÊN: BẠC ĐẠN, CÔNG TẮC, CHỔI THAN, HỘP CHỔI THAN,VÒNG BI,DÂY ĐIỆN,  PHÍCH CẮM, LAM XÍCH, LÒ XO,ĐAI ỐC,ĐẦU CẶP,PIN XẠCM VỎ MÁY…
7.2  CÁC TRƯỜNG HỢP LẠM DỤNG MÁY, QUÁ TẢI, CẮM SAI NGUỒN ĐIỆN, MÁY BỊ RƠI VỠ, VA ĐẬP, ĐIỆN THẾ SAI KHÔNG ỔN ĐỊNH, MÁY BỊ HƯ HỎNG GÂY RA BỞI CÁC VẬT LẠ LỌT VÀO MÁY.
7.3  SỬ DỤNG SẢN PHẨM SAI QUY CÁCH, SAI MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG,NHỮNG HƯ HỎNG DO THIÊN TAI GÂY RA HOẶC BẤT KỲ TAI NẠN NÀO KHÁC.
7.4  KHÔNG TUÂN THỦ TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY
7.5  TỰ Ý SỬA CHỮA, CẢI TẠO TRÊN MÁY
7.6  NỨT VỠ DO QUÁ TRÌNH VẬN CHUYỂN VÀ SỬ DỤNG GÂY RA.
7.7  CHI TIẾT ĐÃ ĐƯỢC BẢO HÀNH TRONG THỜI GIAN BẢO HÀNH
NGOÀI RA:
CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH KHÔNG ÁP DỤNG NẾU:
7.8  KHÁCH HÀNG KHÔNG LƯU LẠI SỐ SERI HOẶC HOÁ ĐƠN MUA
7.9  KHÁCH HÀNG KHÔNG XUẤT TRÌNH PHIẾU BẢO HÀNH HOẶC PHIẾU BẢO HÀNH KHÔNG NGUYÊN VẸN, KHÔNG ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN YÊU CẦU.
THỜI GIAN BẢO HÀNH:
  • DỤNG CỤ ĐIỆN CẦM TAY KEYANG ĐƯỢC BẢO HÀNH 6 THÁNG KỂ TỪ NGÀY MUA.
THỜI GIAN THỰC HIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA:
1-      KHI MÁY BỊ HƯ HỎNG TRONG THỜI GIAN BẢO HÀNH ĐỀ NGHỊ QUÝ KHÁCH GỬI VỀ CÁC TRUNG TÂM BẢO HÀNH ĐƯỢC ỦY QUYỀN HOẶC TRỤ SỞ CHÍNH CỦA CÔNG TY(CÓ DANH SÁCH ĐÍNH KÈM)
2-      QUY TRÌNH BẢO HÀNH SỬA CHỮA TRONG THỜI GIAN TỪ 3 ĐẾN 7 NGÀY (NGÀY LÀM VIỆC), TÙY TỪNG TRƯỜNG HỢP VÀ HƯ HỎNG PHÁT SINH.
3-      SAU KHI HOÀN THIỆN SỬA CHỮA BẢO HÀNH, CÁC TRUNG TÂM BẢO HÀNH VÀ NHÂN VIÊN KỸ THUẬT SẼ CÓ NGHĨA VỤ LIÊN LẠC VÀ TRẢ LẠI MÁY ĐÃ ĐƯỢC SỬA CHỮA CHO KHÁCH HÀNG.
QUY TRÌNH NHẬN & TRẢ MÁY BẢO HÀNH TẠI TRUNG TÂM BẢO HÀNH:
  1. KHÁCH HÀNG XUẤT TRÌNH PHIẾU BẢO HÀNG ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN YÊU CẦU
  2. TRUNG TÂM BẢO HÀNH THỰC HIỆN LẬP BIÊN BẢN NHẬN VÀ XÁC NHẬN VỚI KHÁCH HÀNG TÌNH TRẠNG MÁY ĐƯỢC BẢO HÀNH (theo mẫu đính kèm)
NẾU TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH, THÔNG BÁO ĐỀ XUẤT PHƯƠNG ÁN SỬA CHỮA VÀ CHI PHÍ SỮA CHỮA CHO KHÁCH HÀNG.
  1. SAU KHI HOÀN TẤT SỬA CHỮA BẢO HÀNH
-          KỸ THUẬT LIÊN HỆ KHÁCH HÀNG THÔNG BÁO THỜI GIAN ĐẾN NHẬN MÁY BẢO HÀNH
-          KÝ XÁC NHẬN BIÊN BẢN BÀN GIAO MÁY HOÀN THIỆN (theo mẫu đính kèm).
-          LƯU HỒ SƠ THEO DÕI BẢO HÀNH TẠI TRUNG TÂM BẢO HÀNH.
NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN CÔNG TY CP THIẾT BỊ & DỊCH VỤ MRO

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © DỤNG CỤ ĐIỆN CẦM TAY KEYANG - Skyblue - Powered by SẢN PHẨM - Designed by Johanes Djogan -